Saturday 13 May 2017

Download ProShow Producer 8.0.3648 Full - Ứng dụng tạo slideshow đơn giản

Từ khóa

Phần mềm ProShow Producer bao gồm đầy đủ các chức năng mà người dùng yêu cầu để tạo ra một đoạn video, clip ý nghĩa dành tặng cho một cá nhân hay tập thể. Với bộ sưu tập hình ảnh, video có sẵn của mình, bạn dễ dàng làm video từ ảnh, video đó với nhiều hiệu ứng chuyển đổi slide ảnh, hiệu ứng trình diễn ảnh, ghi chú ... cùng với việc xuất video dưới nhiều định dạng chất lượng cao nhất, hỗ trợ public lên các mang xã hội lớn hiện nay như Facebook hay Youtube
Hơn nữa, ProShow Producer còn sở hữu một giao diện trực quan. Người dùng chỉ cần thực hiện theo ba bước đơn giản đó là: thêm ảnh, video và nhạc, sau đó sử dụng "Slide Options" để tùy chỉnh slide, sau đó tạo tập tin đầu ra ở nhiều định dạng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng trình duyệt file để tìm kiếm tập tin media và thêm chúng vào timeline nhờ phương pháp kéo và thả. Hơn nữa, người dùng được phép thêm hàng trăm hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau cho slideshow của mình.
Download ProShow Producer 8.0.3648 Full - Ứng dụng tạo slideshow đơn giản
Chương trình cho phép bạn thêm một hình ảnh không giới hạn, video, tiêu đề và âm nhạc từ các ổ đĩa của bạn, cũng như nhập đa phương tiện từ Facebook, Instagram, Google Picasa, và nhiều hơn nữa. Photodex ProShow có ba phiên bản, ProShow Web , ProShow Gold , và ProShow Producer, đây là phiên bản tốt hơn nhiều so với các phiên bản khác. ProShow Producer có các công cụ tiên tiến hơn, bao gồm: khung hình âm thanh nâng cao, điều khiển hiệu ứng nâng cao tùy chỉnh, kỹ thuật sáng tạo tiên tiến và các tùy chọn khác.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon