Sunday 11 February 2018

Bkav FixAttrb - Phục hồi các file bị ẩn trên USB do virus

Từ khóa

Lang thang trên các diễn đàn, những group trên Facebook có rất nhiều bạn gặp phải trường hợp là sau khi máy tính bị nhiễm virus thì khi truy nhập vào USB không thể nhìn thấy dữ liệu quan trọng trên USB do virus đã làm ẩn những dữ liệu đó. Vậy biện pháp khắc phục là gì?

Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này đó chính là dùng phần mềm FixAttrb. Và đây cũng là nội dung chính trong bài viết của chúng tôi ngày hôm nay. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu thêm về công cụ tuyệt vời này nhé!

FixAttrb là gì?

FixAttrb (tên đầy đủ là FixAttrb Bkav) là một công cụ vô cùng hữu ích hỗ trợ người dùng trong trường hợp có những file dữ liệu quan trọng trên USB bị ẩn đi do sự tấn công của virus. FixAttrb này có cách thức hoạt động đơn giản nhưng lại vô cùng thông minh. Tức là thay vì phải gõ lệnh để hiện những file bị ẩn thì phần mềm này khắc phục được tình trạng trên hết sức nhanh chóng bằng việc sử dụng Tool FixAttrb.exe của Bkav.
Bkav FixAttrb - Phục hồi các file bị ẩn trên USB do virus
Phần mềm FixAttrb hỗ trợ người dùng có thể hiển thị, phục hồi lại được dữ liệu bị ẩn đi do virus gây ra từ USB hay trên những website trong quá trình kết nối Internet. Sử dụng FixAttrb, dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn, bạn cũng không còn lo lắng dữ liệu bị virus đánh cắp nữa nhé!

Thật tuyệt vời khi FixAttrb được sử dụng công nghệ phục hồi rất hiện đại và mạnh mẽ, phần mềm có khả năng phục hồi lại nhiều loại file bị ẩn từ nhiều loại virus khác nhau, kể cả những loại nguy hiểm nhất hiện nay gây ra.

Những tính năng chính của FixAttrb

Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon