Wednesday 14 February 2018

Cách sửa lỗi "Action can't be completed because the file is open"

Hôm nay mình xin được chia sẻ với các bạn một cách fix lỗi “Action can’t be completed because the file is open”. Đây là một trong những lỗi mà chúng ta thường gặp khi sử dụng máy tính. Và đặc biệt nhất đó chính là lúc mà các bạn đổi tên thư mục quan trọng trong Windows máy tính.

Có thể nói đây là một trong những lỗi khó chịu nhất khi chúng ta sử dụng máy tính. Tuy là lỗi không ảnh hưởng gì nhiều nhưng nó gây cho chúng ta rất khó chịu. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để giúp các bạn. Fix lỗi “Action can’t be completed because the file is open” một cách nhanh chóng và triệt để nhất.

Đối với lỗi này, chúng ta có khá nhiều cách cũng như hướng dẫn trên mạng. Nhưng đa số đều thực hiện không được hay không triệt để. Và để có thể xử lý triệt để lỗi “Action can’t be completed because the file is open” này. Các bạn cần thực hiện theo các bước sau đây để fix lỗi “Action can’t be completed because the file is open” một cách triệt để nhất nhé.
Cách sửa lỗi "Action can't be completed because the file is open"

Cách fix lỗi “Action can’t be completed because the file is open”

Và để khắc phục lỗi này một cách triệt để nhất. Chúng ta cần mở và chỉnh một số thiết lập sau đây. Các bạn cùng thực hiện theo các bước sau đây để tiến hành fix lỗi “Action can’t be completed because the file is open” một cách triệt để nhất nhé.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon