Tuesday 13 February 2018

Chào mừng năm mới tết 2018 - Tâm sự và tặng template chia sẻ tài liệu cực đẹp

Hôm nay đã là ngày 29 (âm lịch) tết rồi, chỉ còn hơn một ngày nữa chúng ta bước sang một năm mới, đón mừng năm 2018. Ngày Tết của dân tộc Việt có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Tết là lúc mọi nhà sum họp, quây quần bên nhau. Đó cũng là lúc mọi người cùng nhìn lại một năm cũ đã qua và ước nguyện cho một năm mới sắp tới. Và còn có những dự định, kế hoạch cho năm mới.

Đầu tiên mình xin chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc blog của mình đã tạo cho mình được những động lực để phát triển blog tới bây giờ, tính tới thời điểm này blog của mình đã thành lập được gần 3 năm. Blog chủ yếu về chia sẻ những kiến thức trên internet cũng như những thủ thuật vặt.  Chính nhờ sự ủng hộ này đã giúp mình có thể chia sẻ những điều hay hơn tới mọi người và cũng rút ra được cho mình được nhiều kinh nghiệm hơn khi xây dựng một blog như bây giờ. Mong rằng các bạn sẽ vẫn luôn ủng hộ mình để giúp phát triển ngày càng lớn mạnh hơn trong thời gian sắp tới.

Hiện tại vì lý do công việc cũng như việc học hành (vì mình đang là sinh viên) nên ít ra những bài mới tới bạn đọc, qua năm mình sẽ cố gắng hơn để mỗi ngày đều có những bài viết mới nhất để chia sẻ tới mọi người nhiều hơn nữa.

Mình xin chúc tới các bạn đọc blog và tất cả mọi người và gia đình có một năm mới thật vui vẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, qua năm đạt được những thành công mới hơn, phát triển gấp nhiều lần hơn năm cũ.
Chào mừng năm mới tết 2018 - Tâm sự và tặng template chia sẻ tài liệu cực đẹp
Tiếp theo đó mình sẽ chia sẻ tới các bạn đang sử dụng mã nguồn blogspot để phát triển web giống như mình, cái này thì nó hỗ trợ mình tất cả từ A - Z tuy nhiên tùy chỉnh nó thì vẫn hơi khá vất vả. Nhưng vì sự đam mê và kiến thức với blogspot nên mình sẽ chọn nơi đây để phát triển web của mình.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon