Sunday 11 February 2018

Chia sẻ code thông báo khi Adblock chặn quảng cáo website của bạn

Như bạn đã biết thì đối với các webmaster việc thu nhập từ quảng cáo giúp duy trình, có kinh phí để gia hạn để tiếp tục phát triển website. Quảng cáo mang lại thu nhập nhất định, tuy nhiên hiện nay chúng ta có thể thấy có rất nhiều các tiện ích chặn quảng cáo tích hợp trên trình duyệt giúp người dùng có thể bỏ qua được hiển thị của các quảng cáo như Adblock, Adguard, AdRemover, Ghostery, Simply Block Ads!, SuperBlock AdBlocker,...

Việc này rất ảnh hưởng tới các nhà phát triển website việc thu nhập của họ giảm xuống, không có kinh phí duy trì. Vậy nên trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tích hợp tiện ích khi người dùng bật các tiện ích chặn quảng cáo trên website của bạn thì sẽ hiện bảng thông báo chặn hiển thị nội dung và buộc người dùng tắt để xem tiếp.

Tuy nhiên mình rất ủng hộ việc này, nhưng các bạn hạn chế hiển thị quảng cáo hay các loại quảng cáo dạng popup để nâng cao được mức hiển thị nội dung bài viết tới bạn đọc. Việc này sẽ mang lại cảm tình người đọc cho website của bạn hơn.

Dưới đây là hình của dạng thông báo dành cho người dùng sử dụng blogger/blogspot.
Chia sẻ code thông báo khi Adblock chặn quảng cáo website của bạn

Hướng dẫn cách làm:

Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon