Thursday 15 February 2018

Download Netcut Full mới nhất - Phần mềm cắt mạng máy tính khác trong mạng lan

Từ khóa

Như chúng ta đã biết, dùng chung hoặc chia sẻ một mạng là hình thức đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm một khoản chi phí. Tuy nhiên, một tình huống mà nhiều người hay gặp phải đó chính là tốc độ vào mạng rất chậm. Nếu sự việc đó diễn liên tục thì quả là một điều tồi tệ phải không ạ? Nhưng bạn hãy bình tĩnh, Netcut sẽ giúp bạn khắc phục được hoàn toàn tình trạng này bạn nhé!

Netcut là một phần mềm cổ có tác dụng giúp bạn quản trị các kết nối mạng thông qua giao thức ARP. Nó có thể liệt kê các danh sách IP-MAC các thiết bị có trong mạng LAN của bạn kể cả các router hay switch. Và khi đó, bạn có thể tắt hoặc bật kết nối của bất kỳ thiết bị nào một cách vô cùng đơn giản.

Cách sử dụng Netcut để cắt mạng thành viên

Để sử dụng Netcut cắt mạng của một cá nhân nào đó, bạn chỉ cần download phần mềm này về, giải nén nó ra, rồi chạy netcut.exe. Đợi một lúc bạn sẽ thấy nó hiện lên danh sách các IP-MAC của các máy trong mạng. Lúc này, bạn chỉ cần chọn máy bạn muốn ngắt kết nối và click “Cut Off”. Thế là xong, “nạn nhân” sẽ không thể truy cập vào Internet qua mạng LAN của bạn nữa rồi.
Download Netcut Full mới nhất - Phần mềm cắt mạng máy tính khác trong mạng lan
Ngoài ra, bạn cũng còn có thể ngăn việc liên lạc giữa máy tính A với riêng máy tính B bất kì. Để làm được điều này, bạn hãy chọn máy tính B và bấm nút “>>” để Netcut coi máy B là cổng GateWay, sau đó chọn máy A và bấm “Cut Off”. Chắc bạn đang thắc mắc tại sao Netcut lại làm được điều này? Câu trả lời chính là vì nguyên lý cắt mạng của Netcut chính là cắt liên lạc với GateWay đấy các bạn nhé!

Cách sử dụng Netcut để chống lại lệnh Netcut

Trên thực tế, nếu bạn là “nạn nhân” bị cắt mạng đó thì chắc hẳn sẽ rất bực mình khi biết có người Netcut mình phải không ạ? Thay vì bạn ngồi nghĩ lí do người kia “ghét” mình thì hãy tìm hiểu cách chống lại lệnh Netcut đi nhé! Nếu bạn dùng Netcut 2.1.0 trở lên thì sẽ có thêm lựa chọn Protect My Computer để chống lại lệnh cắt mạng bởi Netcut trên máy khác.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon