Wednesday 21 March 2018

Download Microsoft Office 2013 Full - Bộ công cụ văn phòng phiên bản 2013

Microsoft office 2013 là bộ công cụ văn phòng tập hợp nhiều ứng dụng như soạn thảo văn bản Word, Excel, tạo bài thuyết trình, quản lý email… Những tính năng này đều được tối ưu, phù hợp cho cả những thao tác cảm ứng. Bên cạnh đó, Microsoft office 2013 cũng có khả năng hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động làm việc nhóm, chia sẻ những dữ liệu trực tuyến.
Download Microsoft Office 2013 Full - Bộ công cụ văn phòng phiên bản 2013
Microsoft office 2013 là phiên bản tiếp theo của bộ ứng dụng văn phòng từ Microsoft với nhiều điều mới lạ, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng.

Microsoft office 2013 được người dùng đánh giá là “rất đáng đồng tiền bát gạo” và đã gây sốt cộng đồng người dùng trong thời gian đầu ra mắt, thể hiện được nỗ lực cùng với bao cố gắng của Microsoft.

Microsoft office 2013 có tất cả bao nhiêu phiên bản?

Theo các chuyên gia, Microsoft office 2013 có tất cả 12 phiên bản dành cho cả những người dùng gia đình cho đến doanh nghiệp. Trong đó, 3 phiên bản dành cho những điểm bán lẻ, 2 phiên bản dành cho kênh cấp phép khối lượng. 5 phiên bản dựa trên đăng ký có sẵn thông qua chương trình Microsoft office 365. Phiên bản ứng dụng web (Office Web Apps) và phiên bản Office RT dành cho máy tính bảng và thiết bị di động.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon