Monday 26 March 2018

Hướng dẫn đổi hình nền Welcome, Lock Sceen, đăng nhập Win 10

Nhưng đối với Windows, một thế giới đóng, thì việc này dường như không dễ dàng như vậy. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là điều này hoàn toàn bất khả thi. Vẫn có nhiều cách để người dùng có thể tùy biến Windows theo ý thích của mình, nhưng cách thực hiện tương đối phức tạp. Và trong đó việc thay đổi màn hình khởi động trên Windows 10 là một trong số đó. Hãy tham khảo hướng dẫn ngay sau đây.

Cách thay đổi màn hình khởi động trên Windows 10

Bước 1: Từ màn hình chính > Settings > Personalize > Lock screen > và bật tính năng “Show lock screen background picture on the sign-in screen”.
Bước 2: Chọn “Windows spotlight” để tự động lựa chọn các hình ảnh từ Microsoft, hoặc chọn “Picture” hoặc “Slideshow” để chọn hình nền ưa thích của bạn. Hình ảnh bạn chọn ở đây sẽ xuất hiện dưới dạng màn hình khóa khóa và nền màn hình đăng nhập.
Bước 3: Nếu bạn muốn sử dụng những màu đơn sắc thay đổi màn hình khởi động Windows 10 thay vì một bức ảnh nào đó để làm màn hình nền, hãy vô hiệu hóa “Show lock screen background picture on the sign-in screen” bằng cách:
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon