Monday 9 April 2018

GOM Media Player - Nghe nhạc, xem phim trên máy tính

Từ khóa

GOM Media Player cung cấp nhiều bộ lọc codec để bạn thưởng thức nhạc hay xem viddeo dễ dàng, có thể chơi cả những tập tin bị hỏng. Phần mềm này hỗ trợ phụ đề mạnh mẽ, cho phép tạo các Playlist dễ sử dụng, các tính năng tùy chỉnh thông số cho video và âm thanh như độ sáng, độ tương phản và bão hòa, độ sắc nét và cân bằng âm thanh.

GOM Media Player mới nhất đã hỗ trợ thêm các codec âm thanh cho các định dạng khác nhau,  nâng cao sự ổn định cho codec bên ngoài, bỏ cửa sổ GOM Remote và Subtitle Search. Ngoài ra, GOM Media Player cũng bổ sung biểu tượng file WEBM khi cài đặt, bỏ Uninstall trong Preferences, sửa một số lỗi cơ bản của phiên bản trước.
GOM Media Player - Nghe nhạc, xem phim trên máy tính
GOM Media Player là phần mềm nghe nhạc xem phim đã khá quen thuộc và có tuổi đời khá lâu trên nền tảng PC mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí khá thú vị. Chương trình hỗ trợ cho nhiều định dạng khác nhau, cho phép sửa lỗi các file AVI bị hỏng, chế độ tùy chỉnh phụ đề khi xem phim hay chụp ảnh khi xem video nào đó.

GOM Media Player là một trong những phần mềm nghe nhạc, xem video tốt nhất trên máy tính hiện nay. Chương trình hỗ trợ bạn chơi được hầu hết các định dạng nhạc số hiện nay như: MP4, 3GP, MOV, MPG, TP, AVI, DivX, WMV, ASF, MKV,... Ngoài ra GOM Player còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ và hữu ích khác như quản lý list nhạc, tùy chỉnh âm thanh, hình ảnh video

GOM Media Player là một phần mềm nghe nhạc xem phim với nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau như: FLV, MP4, MOV, MPG, AVI, DAT, MKV, DIVX, TS, ASX, WMV, M4V, IFO, VOB, 3GP/3GP2, RM / RMVB, OGM, file video và mp3, M4A, AAC, OGG và nhiều định dạng khác. Phần mềm được tích hợp tính năng chơi và nghe nhạc của những file bị hỏng. Ngoài ra, GOM Media Player không yêu cầu người dùng phải tải codec định dạng video hoặc âm thanh như nhiều phần mềm khác. Hãy trải nghiệm việc nghe nhạc, xem phim với GOM Media Player để cảm nhận những cảm giác thật tuyệt vời.
GOM Media Player - Nghe nhạc, xem phim trên máy tính

Tính năng mới của GOM Media Player

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể xem các tệp tin Video định dạng ASF kèm phụ đề hay chế độ phụ đề theo kiểu Karaoke. Bạn thậm chí có thể đồng bộ hóa phụ đề và phim nếu có phụ đề và video không khớp với nhau. GOM Media Player cũng cho phép bạn tạo danh sách âm thanh và video theo các định dạng khác nhau để khi xem cho tiện lợi. Phần mềm này còn hỗ trợ chỉnh sửa những danh sách nhạc mà bạn vừa tạo.

Hiện nay KMPlayer là phần mềm nghe nhạc xem phim được khá nhiều người yêu thích nhở khả năng hỗ trợ định dạng cũng như chất lượng khá ổn định. Bên cạnh đó, KMPlayer còn mang đến nhiều chế độ tùy chỉnh phụ đề cho những ai thích xem phim kèm phụ đề.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon