Wednesday 4 April 2018

Hướng dẫn cách chơi Minecraft cơ bản cho người mới

Từ khóa

Trong game, bạn có thể làm được rất nhiều công việc, và để tìm hiểu được những tính năng đó sẽ rất mất thời gian, nhất là đối với người mới chơi. Chính vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Minecraft trên máy tính cho người mới bắt đầu. Mời các bạn cùng theo dõi.

Minecraft là gì?

Minecraft là tựa game giải trí xây dựng đế chế, phát triển cho nền tảng Windows và cũng có phiên bản dùng thử khác dành cho điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng iPad.

Đến với Minecraft, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới rộng lớn, được xây dựng hoàn toàn ngẫu nhiên với đủ loại địa hình từ rừng rậm, đầm lầy, núi non cho đến cả sa mạc cát hay vùng băng tuyết giá lạnh.

Trong game, người chơi có thể thỏa sức làm những gì mình muốn, khám phá những hang động, xây nhà, trồng trọt, chăn nuôi theo sở thích của mình. Tuyệt vời hơn khi bạn còn có thể xây dựng một hệ thống đường ray hỗ trợ hoặc tận dụng điều này để xây một tàu lượn “siêu tốc” nữa nhé! Thật thú vị phải không nào? Nhưng mọi thứ sẽ bất ngờ và thú vị hơn rất nhiều khi bạn trực tiếp trải nghiệm game bạn nhé!

Hướng dẫn cách chơi Minecraft cơ bản dành cho người mới chơi

Bước 1: Đầu tiên, sau khi đã tải Minecraft về máy, bạn khởi động chương trình, sau đó là đến phần chọ chế độ chơi game, bạn chọn Singleplayer (nếu muốn chơi một mình) hoặc Multiplayer (nếu muốn chơi với cộng đồng Minecraft). Nếu đây là lần đầu tiên bạn chơi thì nên chọn Singleplayer nhé.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon