Saturday 7 April 2018

Download Adobe Audition CC 2018 - Xử lý âm thanh chuyên nghiệp nhất

Phần mềm Adobe Audition hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp trên máy tính. Nếu như Adobe Photoshop là phù thủy thủy chỉnh sửa ảnh thì có thể coi Adobe Audition là phù thủy chỉnh sửa âm thanh. Một loạt các tính năng hữu ích có trong Adobe Audion như cắt ghép, kéo dài, tăng cường độ, tần số, thêm bỏ track ... sẽ giúp bạn tạo được file âm thanh chất lượng tốt nhất

Adobe Audition là phần mềm thu âm chuyên nghiệp giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và biên tập lại chất giọng hay một bài hát nào đó. Phần mềm này rất dễ sử dụng ngay cả với những người chỉ mới bước chân vào lĩnh vực này. Adobe Audition được phát hành bởi Adobe Systems, một công ty phần mềm nổi tiếng với các sản phẩm như phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop, phần mềm xử lý PDF Adobe Acrobat, phần mềm đọc file PDF Adobe Reader, công cụ hỗ trợ Flash Adobe Flash Player ... Trong đó, phần mềm đọc file PDF Adobe Reader là công cụ không thể thiếu trong máy tính của những người làm việc văn phòng hoặc các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.
Download Adobe Audition CC 2018 - Xử lý âm thanh chuyên nghiệp nhất
Adobe Audition CC 2018 là một công cụ chuyên nghiệp cho các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực sản phẩm âm thanh và video, cung cấp cho họ khả năng gần như không giới hạn. Tính đơn giản của việc sử dụng được kết hợp hoàn hảo với tính linh hoạt của công việc, cho phép tạo bản sao tổng thể của lớp cao nhất, chỉnh sửa, trộn, xử lý, áp dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon