Saturday 7 April 2018

Download MiniTool Partition Wizard Pro 10.2.2 - Chỉnh sửa, quản lý phân vùng

Từ khóa

MiniTool Partition Wizard là 1 phần mềm quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí được thiết kế bởi MiniTool Solution Ltd. Phần mềm quản lý phân vùng này có thể hỗ trợ cả win 32bit và 64 bit. Và hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành: win 7, win 8, win10. Phần mềm miễn phí nhưng đối với phiên bản pro, không đăng kí chức năng tính phí thì chỉ sử dụng chức năng miễn phí thôi nhé.
Download MiniTool Partition Wizard Pro 10.2.2 - Chỉnh sửa, quản lý phân vùng
MiniTool Partition Wizard có những chức năng cực kỳ mạnh mẽ như: Chia lại phân vùng ổ cứng, Copy phân vùng, tạo phân vùng, mở rộng phân vùng, chia nhỏ phân vùng, xóa phân vùng, định dạng phân vùng, Chuyển đổi phân vùng, tìm hiểu phân vùng, ẩn phân vùng, thay đổi ký tự tên phân vùng.Giao diện chính của phần mềm (kể từ phiên bản 10 trở đi phần mềm đã thiết kế theo giao diện của win 10)

Giới thiệu

Kể cả khi CPU vẫn hoạt động tốt và bộ nhớ vẫn xử lý thông tin nhanh chóng, nhưng nếu không có một ổ đĩa cứng mạnh, hiệu suất làm việc tổng thể của máy tính vẫn giảm đáng kể. Thật may rằng, với sự trợ giúp của các ứng dụng chuyên dụng như MiniTool Partition Wizard Home Edition, người dùng có thể biết được trạng thái của ổ đĩa cứng để tận dụng toàn bộ tiềm năng của ổ đĩa và máy tính chạy mượt mà hơn.

Giao diện bắt mắt và dễ sử dụng

Chạy ứng dụng này khiến bạn có cảm giác như bản thân luôn biết cần phải làm gì và các chức năng được đặt tại vị trí nào. Giao diện tùy ý sắp xếp cho thấy phong cách hiện đại và trẻ trung, với các nút được bố trí thông minh và được nhấn mạnh với các icon trực quan.
Đọc thêm »

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Admin : Nhận Mở Khóa Tài Khoản Facebook. Click
  • Admin : Nhận Cài VipLike Giá Rẻ. Liên Hệ.
  • Admin: Liên Hệ Để Đặt Quảng Cáo Trên VanTuanBlog.Com Click

Bài liên quan


EmoticonEmoticon